Ưu đãi khi mua căn hộ tại Hyatt Regency Danang Residences

Trong 2 ngày 31/8 và 1/9, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại Hyatt Regency Danang Residence sẽ được tặng một chuyến nghỉ dưỡng tại Grand Hyatt Hong Kong 2 đêm.
Hyatt Regency Danang Residences được đầu tư bởi nhà phát triển bất động sản  Indochina Land và quản lý bởi một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu trên thế giới Hyatt Hotels & Resorts.
anh_1.jpg
Tất cả các căn hộ và biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao đều hướng ra biển.
Tất cả các căn hộ và biệt thự ở đây theo theo tiêu chuẩn 5 sao, hướng ra biển. Dự án có thiết kế tinh tế gồm 4 tòa tháp hướng biển và 27 biệt thự trên diện tích hơn 20ha dọc bãi biển Non Nước (được bầu chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh). Công trình cũng có vị trí đẹp, tại thành phố Đà Nẵng - cửa ngõ phía Đông của tuyến hành lang Đông Tây. Đây còn là trung tâm của “Con đường di sản thế giới” dài 1.500km, trải dọc bờ biển miền Trung từ thành phố Vinh đến Đà Lạt. Từ Đà Nẵng, theo Quốc lộ 1A, du khách có thể tiếp cận nhanh chóng và thuận lợi bốn trong số năm di sản thế giới ở Việt Nam: Phong Nha - Kẻ Bàng, cố đô Huế, Hội An và Mỹ Sơn.
anh_2.jpg
Hotline: 0905 87 1234 - Website: http://www.marblemountainresidences.com/
Thiết kế các căn hộ ở đây đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng gồm các căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, căn hộ áp mái và biệt thự có bể bơi riêng được thiết kế chuẩn mực. Tất cả đều có tầm nhìn hướng biển và lối đi trực tiếp ra bãi biển. Từ năm 2011 đến 2013, dự án Hyatt Regency Danang nhận nhiều giải thưởng bất động sản quốc tế như Dự án nghỉ dưỡng có biệt thự tốt nhất Việt Nam” (2011), Dự án nghỉ dưỡng có căn hộ tốt nhất Việt Nam (2012), Dự án nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam (2013).
anh_3.jpg
Đảm bảo 5% tỷ suất đảm bảo lợi nhuận cho thuê trong 2 năm.
Theo Vietnam Sotheby’s International Realty, đơn vị bán hàng của dự án, tính tới thời điểm này, hơn 90% căn hộ và biệt thự đã có chủ. Tòa tháp D chính thức hoàn thiện năm 2012 mang lại cơ hội cuối cho các nhà đầu tư muốn trở thành chủ nhân của một trong số những điểm nghỉ dưỡng gần biển cao cấp. Indochina Land là nhà phát triển bất động sản có nhiều kinh nghiệm với các dự án cao cấp như The Nam Hai, Sân gôn Mongomerie Links…
Với Hyatt Regency Danang Residences trong 2 năm chủ đầu tư cam kết đảm bảo 5% tỷ suất đảm bảo lợi nhuận cho thuê giúp tối đa hóa lợi ích đầu tư trong 2 năm. Tuy nhiên, chủ nhân các căn hộ vẫn được tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà mới sang trọng của chính mình 90 ngày mỗi năm, hoặc nhận ưu đãi miễn phí quản lý trong thời gian 2 năm và được tặng gói nội thất tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn khách sạn Hyatt để đưa căn hộ vào kinh doanh cho thuê. Đặc biệt trong 2 ngày 31/8 và 1/9, khách hàng ký kết hợp đồng mua bán sẽ được tặng một chuyến nghỉ dưỡng tại Grand Hyatt Hong Kong 2 đêm.
Jika Anda menyukai Artikel di blog ini, Silahkan klik disini untuk berlangganan gratis via email, dengan begitu Anda akan mendapat kiriman artikel setiap ada artikel yang terbit di

0 nhận xét:

Đăng nhận xét