Đẳng cấp sống mới tại D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

Với kiến trúc tân cổ điển kết hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau cùng vị trí tốt, nằm trọn trong công viên cây xanh và hồ nước rộng lớn, D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu hội tụ đầy đủ yếu tố cho cuộc sống hiện đại. 

Nằm trên trục đường sầm uất Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có vị trí đắc địa, là nơi giao thoa giữa thiên nhiên và nhịp sống sôi động của khu đô thị mới. Dự án còn có ưu thế về giao thông khi từ đây cư dân có thể qua các tuyến đường bằng ôtô, xe máy, xe buýt hay dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận bằng tuyến giao thông tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam.
cam58_copy.jpg
D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có chiều cao 80m gồm 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và dịch vụ, 308 căn hộ, một bể bơi bốn mùa... Phong cách thiết kế tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại tinh tế trong một không gian mở đầy màu sắc. Kiến trúc sư trẻ người Tây Ban Nha Amalra Rodriguez đã mang đến cho tòa nhà này 5 phong cách nội thất độc đáo và 21 loại hình căn hộ khác nhau, đáp ứng được các tiêu chí của đa dạng khách hàng về diện tích, màu sắc, bố cục phòng…
Những căn hộ tại đây có diện tích từ 73,1m2 đến 148,9m2, tận dụng được ánh sáng trời cùng không khí thiên nhiên, mang nét lịch lãm, sang trọng hợp lý trong từng chi tiết. Khách hàng có thể chọn căn hộ Duplex được thiết kế thông giữa hai tầng liền kề của tòa tháp với diện tích từ khoảng 130m2 đến xấp xỉ 200m2.
Tại đây phòng ăn và phòng khách được thiết kế liên thông, có thể kết nối khu bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều mang lại một không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn hướng đến cảnh quan xanh mát.
GOC1.jpg
Thông tin chi tiết dự án, liên hệ Tân Hoàng Minh Group, tầng 16-17, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04.35772308, Hotline: 01233336666. Website :tanhoangminh.com.vn.
Đặc biệt nhất là 4 căn hộ Duplex Penthouse gồm một căn diện tích 391,5m2 và 3 căn còn lại gần 450m2. Căn hộ này được thiết kế tinh tế, vừa tạo khoảng cách riêng biệt của tầng trên vừa mang một không gian mở cho tầng dưới, vừa là chốn riêng tư của chủ nhân đồng thời cũng là nơi diễn ra những buổi tiệc gia đình hay trò chuyện bạn bè.
Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại, D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu còn mang đến dịch vụ tiện ích toàn diện đáp ứng cuộc sống hiện đại như phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ ngân hàng, bưu điện, nhà hàng, trung tâm thương mại cao cấp, phòng tập thể thao, bể bơi tiêu chuẩn 5 sao, công viên rộng 1.594m2 trên tầng cao nhất của tòa nhà.
 
Đây cũng là một trong những dự án chung cư đầu tiên tại Việt nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời và hệ thống tuốc-bin gió, tạo nguồn năng lượng xanh và bền vững. Dự án này giúp cư dân không cần phải rời xa trung tâm thành phố mà vẫn được sống cùng thiên nhiên và chỉ cần vài phút là có thể hòa nhập lại vào cuộc sống phố thị sôi động. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group sẽ mở bán và khai trương nhà mẫu dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu trong tháng 9.
Dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu nằm trong chuỗi bất động sản hạng sang của Tập đoàn Tân Hoàng Minh gồm tòa tháp căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis tại số 66 Nguyễn Văn Huyên, tòa tháp trung tâm thương mại và căn hộ D’. San Raffles trên khu "đất vàng" Hàng Bài - Hai Bà Trưng, công trình hỗn hợp thương mại và nhà ở tại Quảng An - Tây Hồ.
Minh Trí
Jika Anda menyukai Artikel di blog ini, Silahkan klik disini untuk berlangganan gratis via email, dengan begitu Anda akan mendapat kiriman artikel setiap ada artikel yang terbit di

0 nhận xét:

Đăng nhận xét